Wednesday 12 August 2015

ಅವಳೊಳಗಿನ ನಾನು

ಆಕೆ ಗರ್ಭಿಣಿ. ಇನ್ನೇನು ದಿನ ತುಂಬುವುದರಲ್ಲಿತ್ತು. ನೀರು ನಿಂತಾಗಿನಿಂದ ಪಟ್ಟ ಕಷ್ಟ, ವಾಂತಿ, ಎಲ್ಲಾ ನಗಣ್ಯ ಅವಳಿಗೆ. ಕನ್ನಡಿ ಎದುರು ನಿಂತಾಗೆಲ್ಲಾ ವಿಕಾರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ದೇಹ, ದುಃಖ ತರುವ ಬದಲು ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲೊಂದು ನಗುವ ಗೆರೆಯನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿತ್ತು.  ಒಳಗೆ ಪೋರ ಒದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಕಚಗುಳಿಯಿಟ್ಟ ಅನುಭವ.  ತನ್ನವನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕರೆದು ಮಗುವ ಎದೆ ಬಡಿತವನ್ನು ಕೇಳಿಸುವ ತುಡಿತ.  ಒಂದೊಂದು ಹಣ್ಣು ತಿನ್ನುವಾಗಲೂ, ಹಣ್ಣಿನ ಬಣ್ಣವನ್ನು ತನ್ನ ಮಗುವಿನ ಕೆನ್ನೆಯ ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಆರೋಪಿಸಿ ನಗುತ್ತಿತ್ತು ಜೀವ".
ಆದರೆ ವಿಜೃಂಭಿಸುವ ಉಸಿರನ್ನು, ಅನಂತ ತವಕದ ಮಧ್ಯೆ ನಾ ಹೇಗೆ ನುಸುಳಿದೆನೊ, ಒಳ ಸುಳಿದೆನೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.  ಒಂದೇ ಸರ್ತಿಗೆ ಎಲ್ಲ ಅದಲು ಬದಲು.
ಅವಳೆಂದೂ ನನ್ನನ್ನು ಬಯಸಿ ಬಂದವಳಲ್ಲ, ಹತ್ತಿರವೂ ಸುಳಿದವಳಲ್ಲ. ಮಾತಾಡಿಸಿ ಮುದ್ದಾಡಿಯೂ ಇಲ್ಲನನ್ನ ಪರಿವೂ ಅವಳಿಗಿಲ್ಲದಂತೆ ಇದ್ದವಳು. ಅವಳೇ ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದಳೋ, ಇಲ್ಲ ನಾನೆ ಅವಳ ಬಳಿ ಹೋದೆನೊ, ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ದೇಹ ಒಂದಾಗಿದ್ದವು.  ನಾನು ಅವಳೊಳಗಿನವನೇ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ಅವಳೊಳಗೆ ಬೆರೆತಿದ್ದೆ, ಅವಳೊಳಗಿರುವ ಇನ್ನೊಂದು ಜೀವವನ್ನೂ ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ. ಈಗ ಆಕೆ ಮಗುವನ್ನೇನೋ ಹೆತ್ತಳು. ಆದರೆ ಬಾಣಂತಿಯ ಕಳೆಯಿರಲಿಲ್ಲ. ಒಣಗಿದ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ತುಸು ನೀರೂ ಬತ್ತಿದೆ. ಅದಕ್ಕೂ ಬೇಜಾರುಎಷ್ಟು ದಿನ ಜೊತೆ ನೀಡೀತು. ಗಂಡನಿಗೆ ಹೆಂಡತಿಯೀಗ ಕುರೂಪಿ, ಹತ್ತಿರ ಬರಲಾರದಷ್ಟು ಕ್ಷುಲ್ಲಕಳು. ಆದರೂ ಅವಳ ತಪ್ಪೇನಿತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ. ಅವಳನ್ನು ಬಯಸಿ ಹೋದವನು ನಾನಲ್ಲವೇ. "ಯಾರದೋ ತಪ್ಪಿಗೆ ಯಾರಿಗೋ ಯಾತನೆ".
ಅವಳ ಎದೆ ಹಾಲು ಮಗುವಿಗೆ ಕುಡಿಸದಂತೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿಷೇಧ. ಕಣ್ಣೆದುರಿಗೆ ಕಣ್ಣೂದಿಸಿಕೊಂಡು ಅಳುವ ಮಗುವಿಗೆ, ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತರಿಸುವ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನುಣಿಸದೆ, ಬಾಟಲಿಯ ಚೂರನ್ನು ತುರುಕಿದರೆ ತಡೆದೀತೆ ಜೀವ?
ಇನ್ನೆಷ್ಟು ದಿನ ಕಳೆದೀತು ಹಂಗಿನರಮನೆಯಲ್ಲಿ. ತವರಿಂದ ತಂದಿದ್ದ ಒಡವೆಗಳೆಲ್ಲ ಖರ್ಚಿಗೇ ಆಯಿತು.  ಉಳಿದದ್ದೊಂದು ಬಟ್ಟೆಯ ಗಂಟು.  ಮೊದಲೆಲ್ಲಾ ಎರಡೇ ಹೆಜ್ಜೆ ದೂರ ಅನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತವರಿನ ದಾರಿ ಈಗ ಮಾರು ದೂರ. ನಡೆಯುವ ಹೆಜ್ಜೆ ಸೋತಿದೆ. ಅವಳು ಅವಳಾಗಿಯೆ ಸೋತಳೆ. ಅಥವಾ ನನ್ನ ಇರುವಿಕೆ ಅವಳನ್ನು ಸೋಲಿಸಿತೆ? ಆಕೆ ಸೋಲುವುದನ್ನು ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಅವಳನ್ನು ಬಿಡಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಯೊಂದನ್ನು ಆಕೆ ತಲೆಗೆ ದಿನವೆಲ್ಲ ಕಟ್ಟಿ ತಿರುಗುವುದು, ಬಾಣಂತನದ  ಸಂಭ್ರಮದ ಮೆರವಣಿಗೆಗಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಬೋಳು ತಲೆಯನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯದ ನಗುವಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗದಂತೆ ಮುಚ್ಚಲು.
ಆಕೆಯ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕಾರಣ ನಾನು. ನಾನೊಬ್ಬ ಕೊಲೆಗಡುಕ. ಬೆಟ್ಟದಷ್ಟು ಕರುಣೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟುಬಿದ್ದ ಕಂದಾಚಾರಿ. ನಾನೊಬ್ಬ ಸಿಗರೇಟಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ತ್ಯಾಜ್ಯ, ಹೊಗೆಯೆಂಬ ದುಷ್ಟ, ನತದ್ರಷ್ಟ. ನಾನಿದ್ದ ಹಾದಿಯನ್ನು ಹಾದದ್ದಷ್ಟೆ ಆಕೆ ಮಾಡಿದ್ದ ತಪ್ಪು. ಚಟ ಹಿಡಿದವನ ಖುಶಿಯ ಔತಣದ ಎಂಜಲೆಲೆಯಾಯ್ತು ಅವಳ ಬದುಕು.
ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾನವಳನ್ನು ಆವರಿಸಿದೆ. ಆಕೆಗೆ ಇದ್ದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನೆಲ್ಲ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಎದುರು  ಚೂರು ಚೂರೆ ಹೋರಾಡಿದೊಡ್ಡ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸೋತಳು. ಆಕೆ ಆಗಲೆ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಗೆ ತುತ್ತಾದಳು. ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಅವಳು, ಅವಳೊಳಗಿನ ನಾನು ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ಮಣ್ಣಾದೆವು, ಅವಳ ಒಡಲ ಮಗುವಿನ ಮುಖವನ್ನೂ ನೋಡದೆ

No comments:

Post a Comment